Breaking

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

KHU C GOLDEN HILLS - DỰ ÁN ĐẸP BẬC NHẤT BẮC ĐÀ NẴNG - 0913.331.191




KHU C GOLDEN HILLS - DỰ ÁN ĐẸP BẬC NHẤT BẮC ĐÀ NẴNG


TỔNG QUAN DỰ ÁN:

Dự án Golden Hills là siêu dự án có quy mô gần 400 hecta thuộc quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng của chủ đầu tư Trung Nam Group. Dự án bao gồm 6 phân khu A,B,C,D,E,F và khu đảo, có thiên nhiên sơn thủy hữu tình được mệnh danh là vùng đất tài lộc, thịnh vượng là viên ngọc xanh của Việt Nam và Đông Nam Á.

Phân khu DIAMOND PALACE - dự án Golden Hills là khu đô thị sinh thái hiện đại đẳng cấp 5 sao đẳng cấp.
🔹Tên dự án: Golden Hills
🔹Vị trí: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
🔹Chủ đầu tư: Tập đoàn Trung Nam Group
🔹 Đơn vị thiết kế: S.O.M (Skidmore, Owings & Merrill LLP – là đơn vị danh tiếng hàng đầu Hoa Kì, 80 năm kinh nghiệm. Tại Việt Nam đã từng thực hiện dự án Phú Mỹ Hưng)
🔹 Loại hình đầu tư và phát triển: Khu biệt thự cao cấp, khu đô thị sinh thái, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại.
🔹 Mô hình hoạt động: Du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh.
🔹 Tiện ích: Sân tập Golf, bến du thuyền, công viên cây xanh, gym, spa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế…
golden hills


VỊ TRÍ DỰ ÁN:

Khu đô thị sinh thái Golden Hills nằm trên con đường huyết mạch nối dài Nguyễn Tất Thành và là cửa ngõ Tây Bắc kết nối những dự án trọng điểm của TP như Danang , IT Park, khu công nghệ cao... nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Với sự kết hợp hoàn hão giữ non nước hữu tình vùng Tây Bắc Đà Nẵng cùng tầm nhìn quy hoạch quốc tế của đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới S.O.M (Skidmore, Owings, Merrill LLP) Golden Hills đã tạo nên cộng đồng dân cư bền vững theo hướng đô thị khu sinh thái bậc nhất Đà Nẵng.

TIỆN TÍCH DỰ ÁN:
Dự án Golden Hills phía Bắc là sự gắn kết của cảnh quan hướng về sông Cu Đê gồm những khu biệt thự ven sông cùng không gian mở yên tĩnh cho tất cả mọi người tiếp cận. Phía Nam được kết nối vào hướng TP sẽ là không gian đô thị với mật độ đông đúc hơn, là những khu nhà liền kề được kết hợp hài hòa, với các tuyến đường phố có không gian cây xanh hiện đại, và những khu vườn theo phong cách đô thị kết hợp các tuyến phố đầy cây xanh.
Cảm nhận hơi thở thiên nhiên:

Tại Golden Hills có môi trường sống sinh thái đô thị với các kiểu mẫu nhà đa dạng kết hợp với trường học, nhà trẻ, trung tâm y tế, bệnh viện và khu thể thao vui chơi cũng như các dịch vụ công cộng khác. Trong đó trung tâm đô thị là trái tim của cộng đồng cư dân, bao gồm các cửa hàng, quan cà phê và siêu thị mua sắm nhộn nhịp


 Tận hưởng những tiện nghi cao cấp


ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:
🔹Loại sản phẩm: Nhà liền kề, biệt thư, Nhà phố shophouse
🔹Diện tích đa dạng:
+ Nhà phố: 5 x 20,5m; 5 x 24m; 7,5 x 24m
+ Liền kề: 5 x 24m; 5 x 25m; 5 x 20.5m
+ Biệt thự: 7 x 25m; 7 x 24m; 10 x 24m; 10 x 25m
🔹 Đường 5m5, 7m5, 10m5, 27m

HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI GOLDEN HILLS





View Sông Cu Đê

HẠ TÂNG HOÀN THIỆN



Tuyến đi bộ ven sông thơ mộng




Hạ tầng đẹp hoàn thiện và đồng bộ





 Sản phẩm nhà liền kề, nhà phố thương mại Golden Hills





Sản phẩm Biệt thự cao cấp Golden Hills







Hotline PKD:  091.333.1191






Địa chỉ: Tầng 11 số 52 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LightBlog