Breaking

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

FLC Quảng Ngãi Beach and Golf Resort - LH: 0913 331 191 (Lý)

VÌ SAO FLC QUẢNG NGÃI ĐƯỢC NHÀ ĐẦU TƯ CHỜ ĐÓN NHIỀU NHẤT ?

DỰ ÁN CÓ TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ CAO NHẤT

SỞ HỮU VỊ TRÍ BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT QUẢNG NGÃI 


QUẦN THỂ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG VÀ ĐÔ THỊ FLC BÌNH CHÂU – LÝ SƠN

– Dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng và đô thị FLC Bình Châu – Lý Sơn (giai đoạn 1) với tổng quy mô thực hiện 1.243 ha – thuộc địa giới hành chính các xã Bình Hải, Bình Hòa, Bình Phú, Bình Châu, huyện Bình Sơn và đảo bé thuộc xã An Bình, huyện Lý Sơn.

– Quần thể du lịch nghỉ dưỡng và đô thị FLC Bình Châu Lý Sơn được triển khai thực hiện trên địa bàn Khu Kinh tế Dung Quất.

– Bình Châu – Lý Sơn là vùng biển nổi tiếng của tỉnh Quảng Ngãi với nhiều thắng cảnh đẹp như Gành Yến, Mũi Tổng Binh, đảo Bé và đảo Lý Sơn

– Mục tiêu của dự án FLC Quảng Ngãi sẽ hình thành một khu đô thị sinh thái hài hòa với cảnh quan tự nhiên, đầy đủ các tiện ích cùng Lý Sơn tạo thành chuỗi du lịch khép kín đưa Quảng Ngãi trở thành điểm hấp dẫn về du lịch.

– Tập đoàn FLC lập quy hoạch, đầu tư dự án bảo tồn, phát triển du lịch trên đảo nhỏ thuộc xã An Bình (Lý Sơn) với quy mô 69 ha. Đối với khu vực xã An Hải, đầu tư khách sạn, khu resort nghỉ dưỡng, bến du thuyền và các hạng mục khác với diện tích khoảng 22 ha

– Dự án của Tập đoàn FLC tại Quảng Ngãi có tài sản thiên nhiên vô cùng quý báu của Quảng Ngãi. Có giá trị về địa chất, địa mạo, có bãi biển đẹp và nhiều di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh, hệ sinh thái động, thực vật phong phú; giàu tiềm năng phát triển du lịch, dịch vụ góp phần quan trọng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.



THÔNG TIN CHÍNH THỨC TỪ FLC QUẢNG NGÃI

Tên dự án: FLC Quảng Ngãi

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC Group

Vị trí: Xã Bình Châu, huyện Bình Phú, tỉnh Quảng Ngãi.

Diện tích dự án: 3.890ha

Tổng vốn đầu tư: 13.800 tỷ đồng

Sản phẩm FLC Quảng Ngãi: Villa nghỉ dưỡng, Condotel, Phòng khách sạn 5 sao. Trung tâm hội nghị quốc tế. Sân golf và các khu vui chơi giải trí cao cấp.





TỔNG QUAN DU LỊCH QUẢNG NGÃI – THỰC TRẠNG VÀ TIỀM NĂNG

Quảng Ngãi là tỉnh nằm ở vùng duyên hải miền Trung, lưng tựa vào dãy Trường Sơn, mặt hướng ra biển Đông, phía bắc giáp Quảng Nam, phía nam giáp Bình Định, phía tây nam giáp Kon Tum. Quảng Ngãi có bờ biển dài 135 km, ngoài khơi có đảo Lý Sơn.


 Diện tích Quảng Ngãi: 5.153,0 km²
Dân số: 1.221.600 người (năm 2013)

Các điểm du lịch nổi bật ở Quảng Ngãi: bãi biển Mỹ Khê, Đảo Lý Sơn, thành cổ Châu Sa, khu chứng tích Mỹ Sơn, Thiên Ân Niêm Hà, làng Cổ Thiên Xuân, Sa Hùynh, Biển Khe Hai, Chùa Thiên Ấn, Gành Yến,…


  • ​Năm 2015, Quảng Ngãi đón được 650.000 lượt khách du lịch
  • ​Năm 2016, Quảng Ngãi đón hơn 680.000 lượt khách du lịch
  • Năm 2017, Quảng Ngãi đón hơn 700.000 lượt khách du lịch


Quảng Ngãi là nơi sở hữu bờ biển dài & nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhưng hầu như chưa được khai phá. Hơn bao giờ hết, thời điểm này là lúc ngành công nghiệp không khói ở Quảng Ngãi, đang rất được quan tâm bởi Lãnh đão tỉnh, cùng toàn bộ cơ quan, ban ngành cùng toàn thể người dân tỉnh. Ngành du lịch và các ngành phụ trợ liên quan đã được mở lối để trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Và giải pháp được vạch ra sẽ giúp Quảng Ngãi tận dụng, khai thác tối đa các tiềm năng, lợi thế, cơ hội để phát triển du lịch.

 VỊ TRÍ DỰ ÁN FLC QUẢNG NGÃI CÓ GÌ HẤP DẪN

FLC Quảng Ngãi nằm trong eo biển thuộc Xã Bình Châu tuyệt đẹp tại Quảng Ngãi. Khu vực yên tĩnh với bãi biển dài, cát trắng cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tạo nên những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du lịch.

Các khu du lịch nghỉ dưỡng và khu đô thị của siêu dự án FLC Quảng Ngãi có quy mô rộng hàng ngàn ha, dọc biển Bình Châu – Lý Sơn.





Giai đoạn 1 của dự án FLC Quảng Ngãi  sẽ thuộc các xã Bình Hải, Bình Hòa, Bình Phú, Bình Châu (huyện Bình Sơn) và xã An Bình (đảo Bé, huyện Lý Sơn)

FLC Quảng Ngãi cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 29 km  và sân bay Chu Lai chỉ 40 km (sân bay quốc tế trong tương lai cho khu vực Quảng Nam, Quảng Ngãi).

Liền kề FLC Quảng Ngãi là các điểm du lịch thu hút khách nổi tiếng như: đảo Lý Sơn, bãi biển Mỹ Khê, Đ, thành cổ Châu Sa, khu chứng tích Mỹ Sơn, Thiên Ân Niêm Hà, làng Cổ Thiên Xuân, Sa Hùynh, Biển Khe Hai, Chùa Thiên Ấn, Gành Yến,…

Dự án FLC Quảng Ngãi được đánh giá có vị trí đẹp nhờ sở hữu không gian riêng biệt, yên tĩnh với cảnh quan thiên nhiên tối ưu cho nghỉ dưỡng và tận hưởng.

Vị trí dự án FLC Quảng Ngãi mang lại 2 giá trị chính nổi bật cho nhà đầu tư:

+ Vị trí đẹp giúp Khai thác cho thuê phòng khách sạn rất tốt

+ Sự gia tăng mạnh về giá trị bất động sản tại địa phương khi hạ tầng và tiện ích hoàn thiện đồng bộ, đồng thời du lịch tại Khu vực Bình Châu & Lý Sơn ngày càng thu hút khác.


Du khách đi thuyền thúng ngắm rạn san hô gần khu vực thắng cảnh Bãi Sau, đảo Bé Lý Sơn



Các chuyên gia lặn khảo sát cổng tò vò dưới nước ở đảo Bé huyện Lý Sơn

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng và đô thị FLC Bình Châu – Lý Sơn
Đảo Bé Lý Sơn có di sản địa chất có một không hai tại VN



CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM TẠI FLC QUẢNG NGÃI

I/ BIỆT THỰ FLC QUẢNG NGÃI

Những căn biệt thự FLC Quảng Ngãi mang trong mình tinh hoa của“phong cách” hiện đại . Thu hút hấp dẫn bởi vẻ ngoài cao cấp với lớp sơn tươi sáng mịn màng, cùng với đó là 1 chút khỏe khoắn của thiết kế Đông Dương pha trộn với sự phá cách thức của kiến trúc khu vực Địa Trung Hải.

Phối cảnh biệt thự Flc Quảng Ngãi (Ảnh tham khảo)
Nổi bật vượt trội ở thiết kế biệt thự chính là sự kết hợp tuyệt hảo và hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Xung quanh mỗi căn biệt thự sẽ là một khoảng sân vườn, là cây cỏ xanh mướt bao quanh, là những đóa hoa khu vực biển khoe sắc rực rỡ cho kì nghỉ dưỡng vẹn tròn sức sống.

II/ SHOPHOUSE FLC QUẢNG NGÃI

FLC Group xây dựng nên khu nghỉ dưỡng với mô hình khách sạn, shophouse FLC Quảng Ngãi hiện đại mà sang trọng, linh hoạt dễ đầu tư mang đến cho các chủ đầu tư cơ hồi sinh lời bền vững.

Phối cảnh nội thất Shophouse Flc Quảng Ngãi (Ảnh tham khảo)
Với bề dày kinh nghiệm cùng sự uy tín bậc nhất của mình, căn hộ Shophouse Quảng Ngãi được hình thành bởi những nhà kiến trúc sư nổi tiêng chiếm hữu trọn vẹn tầm nhìn mặt biển mênh mông. Song hành đó là những dịch vụ khách sạn tích hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả hứa hẹn nên một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và thượng lưu.


FLC QUẢNG NGÃI – NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRONG TẦM TAY

Tập đoàn FLC Group hình thành nên các đứa con cưng của mình đều mang theo những tiêu chí nhất định. Với kinh nghiệm xâu sắc cùng sự nhiệt huyết lớn mạnh. FLC luôn lấy tiêu chí cũng như nhu cầu của cộng đồng đặt lên hàng đầu như: Chất lượng thiết kế, Tiện ích cộng đồng, An toàn an ninh cùng với đó là phong cách sống, phong cách nghỉ dưỡng hạng sang, khởi tạo nên cuộc sống hoàn mỹ kết nối bền chặt với thiên nhiên.

* CHẤT LƯỢNG THIẾT KẾ

Với tiêu chí mỗi căn hộ là không gian xanh cho mỗi gia đình, các căn hộ đều được khai thác tối đa tầm view, hệ thống chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Điểm nổi bật trong thiết kế của các căn hộ chính là ban công rộng rãi hướng view biển trọn vẹn để hưởng thụ bầu không khí trong lành.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH TẠI FLC QUẢNG NGÃI

Đặt chân tới FLC Quảng Ngãi, du khách sẽ hòa nhịp vào cộng đồng cư dân văn minh bởi những con người thân thiện hòa đồng. Tại đây cuộc sống cư dân luôn được đảm bảo với những cơ sở vật chất và tiện ích hoàn hảo. Các cư dân tương lai sẽ được hưởng những hoạt động ngoài trời thú vị và bổ ích.

 ĐIỂM NHẤN TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN FLC QUẢNG NGÃI

Khu vực Bình Châu – Quảng Ngãi chủ đầu tư dự kiến sẽ xây dựng khu Resort 5 sao FLC Quảng Ngãi Luxury Hotel, FLC Quảng Ngãi Beach & Golf Resort và khu đô thị du lịch ven biển FLC Lux City Quảng Ngãi.
Hệ thống tiện ích đẳng cấp và đa dạng phục vụ quý dân cư FLC Quảng Ngãi
PHONG CÁCH SỐNG LÀNH MẠNH

Với mục đích xây dựng khu nghỉ dưỡng an toàn lành mạnh cho toàn bộ du khách hàng khi đến đây là một trong những giá trị to lớn của chủ đầu tư FLC Quảng Ngãi hướng đến. Mang đến những trải nghiệm hoàn mỹ cho kì nghỉ dưỡng chất lượng, hoàn hảo xứng tầm thượng lưu.

AN NINH & AN TOÀN

An ninh an toàn luôn là tiêu chí đứng đầu mà chủ đầu tư tập đoàn FLC Group đặt lên hàng đầu. Khu nghỉ dưỡng được trang bị bởi những thiết bị hiện đại như: camera 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, vỉa hè dành cho người đi bộ…

TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLC QUẢNG NGÃI

Nối tiếp các dự án fLC có quy mô lớn như: FLC Quảng Bình, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long … Tập đoàn FLC Group tiếp tục triển khai và hình thành nên bất động sản nghĩ dưỡng tiềm năng mang tên Shophouse FLC Quảng Ngãi.

Với kì vọng sẽ tạo nên một không gian sống, không gian nghỉ dưỡng hiện đại đẳng cấp, FLC Quảng Ngãi sở hữu hàng loạt quần thể tiện ích sang trọng như: cảnh quan thiên nhiên trong lành, tiện ích khép kín đồng bộ. FLC Quảng Ngãi chính là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, FLC Quảng Ngãi còn sở hữu hàng loạt tiện ích gần gũi với nhu cầu thiết thực của cư dân như:

Trường học quốc tế
Trường học mầm non
Phòng tập gym
Bể bơi 4 mùa
Câu lạc bộ
Khu nhà hàng và Cafe sang trọng
Tiệc cưới độc đáo
Phòng họp đa chức năng.



FLC QUẢNG NGÃI - SIÊU DỰ ÁN KHỦNG NHẤT CỦA FLC


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng phát biểu tại cuộc họp

Ông Lê Viết Chữ, Bí thư Tỉnh tỉnh ủy Quảng Ngãi trao đổi với ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC tại thực địa

Ông Trịnh Văn Quyết và Đoàn khảo sát tại khu vực Biển Bình Hải, huyện Bình Sơn

Ông Trịnh Văn Quyết- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC họp với tỉnh Quảng Ngãi để triển khai dự án
DỰ ÁN FLC QUẢNG NGÃI CHIA LÀM 2 GIAI ĐOẠN

Giai đoạn 1: Thi công và hoàn thiện trên diện tích 1.243 ha.

Giai đoạn 2: Thi công và hoàn thiện trên diện tích 2.647 ha

→ CHI TIẾT GIAI ĐOẠN 1: 1.243HA

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng và đô thị FLC Quảng Ngãi sẽ dành phần lớn quỹ đất cho công trình nhà ở, biệt thự cao cấp, sân golf và bãi tắm khép kín phục vụ nghỉ dưỡng.

Cụ thể, đất xây dựng nhà ở có tổng diện tích hơn 180ha. Chia làm 5 khu vực phân bố đều trong toàn khu đất. Trong đó 155ha dùng để xây cụm biệt thự độc lập và công trình nhà ở kết hợp thương mại. Hơn 23ha sẽ xây dựng nhà ở kết hợp dịch vụ thương mại shophouse. Phần còn lại sẽ xây dựng nhà ở cho cán bộ công nhân viên.

Đất sân golf chủ đầu tư dự kiến sẽ dành khoảng 110ha. Để xây dựng, xen kẽ là các Club House.

Ở phía tây nam, Tập đoàn FLC dự kiến sẽ sử dụng khoảng 150ha để làm một công viên đại dương (công viên chuyên đề) phục vụ tổ chức triển lãm, trưng bày, vui chơi giải trí cho tổng thể dự án khép kín này.

Đất mặt nước và bãi tắm trong dự án sẽ chiếm chỗ khoảng 400ha dọc khu vực giáp biển. Phục vụ nghỉ dưỡng.

Đất xây dựng resort cao cấp ven biển hơn 95ha, chủ đầu tư sẽ bố trí hai cụm giáp trực tiếp với biển ở phía đông bắc và đông nam của dự án. 10ha dành cho trường học. 21ha cho các công trình công cộng.



Sẵn sàng chia sẽ những thông tin cho quý khách. Vui lòng liên hệ: 0913 331 191 Miss Lý


Văn Phòng: 52-Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LightBlog